โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรม จัดกิจกรรมศึกษาเรียนรู้เทคนิคการปฏิบัติภาคสนามในรายวิชาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

หลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรม จัดกิจกรรมศึกษาเรียนรู้เทคนิคการปฏิบัติภาคสนามในรายวิชาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 3 พฤษภาคม 2559 โดย นริศรา สกุลสอน จำนวนผู้เข้าชม 618 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

    หลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรม จัดกิจกรรมศึกษาเรียนรู้เทคนิคการปฏิบัติภาคสนามในรายวิชาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และพัฒนาต้นแบบการจัดการเรียนการสอนด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยมีวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญในการบรรยายและฝึกปฏิบัติภาคสนาม คือ   นายจิระเดช  บุญมาก  (ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์) นายวรพงศ์ ผูกภู่ (หัวหน้าฝ่ายวิจัย สถาบันการท่องเที่ยวโดยชุมชน) และ นายพงษ์ศักดิ์ วนาลัยนิเวศน์  (ผู้จัดการศูนย์ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านแม่กลางหลวง)

    โดยมีคณาจารย์จากคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา  นำโดย อาจารย์อนาวิน สุวรรณะ (หัวหน้าหลักสูตรการการท่องเที่ยวและการโรงแรม) อาจารย์สุภาภรณ์ ศุภพลกิจ  และอาจารย์อำพร กันทา เป็นอาจารย์ผู้เป็นรับผิดชอบโครงการฯ  ซึ่งจัดขั้นในวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2559  ที่ผ่านมา  ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และชุมชนบ้านแม่กลางหลวง







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา