โลโก้เว็บไซต์ Bangkok Airways เปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน รอบที่ 2 ประจำปี 2559 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

Bangkok Airways เปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน รอบที่ 2 ประจำปี 2559

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 17 มิถุนายน 2559 โดย นริศรา สกุลสอน จำนวนผู้เข้าชม 2631 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

    สายการบิน Bangkok Airways เปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน รอบที่ 2 ประจำปี 2559 เพื่อนๆที่สนใจห้ามพลาดเด็ดขาด กรอกใบสมัครออนไลน์ระหว่างวันที่ 21-23 พฤษจิกายนนี้

คุณสมบัติ

1. เพศชายหรือหญิง สัญชาติไทย
2. อายุไม่เกิน 28 ปี ณ วันที่ทำการรับสมัครในระบบ (เกิดตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2530 เป็นต้นไป)
3. ส่วนสูงเพศชายไม่น้อยกว่า 168 เซนติเมตร และเพศหญิงไม่น้อยกว่า 158 เซนติเมตร น้ำหนักและส่วนสูงจะต้องเป็นไปตามมาตราฐานที่กำหนด
4. การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
5. สื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ดี คะแนนTOEIC 650ขึ้นไป (ผลคะแนน Personal Test มีอายุไม่เกิน1ปี ทำการสอบวันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป)
6. บุคลิกภาพดี มีใจรักบริการ สามารถทำงานภายใต้สถานการณ์ที่กดดันร่วมกับผู้อื่นได้ดี และมีความซื่อสัตย์
7. สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ผ่านการตรวจจิตวิทยาการบิน ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง และไม่มีโรคที่เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน
8. มีความสามารถว่ายน้ำได้ โดยไม่ใช้เครื่องช่วย
9. ผู้ชายจะต้องพ้นพันธะทางทหารแล้ว

     สามารถกรอกใบสมัครผ่าน bangkokair.com ระหว่างวันที่ 21 – 23 พฤศจิกายน 2558 โดยกรอกเอกสารตามข้อมูลที่ระบุในใบสมัครพร้อมแนบเอกสารสมัครงานตามที่กำหนดในระบบออนไลน์ให้ครบถ้วนครับ

     หมายเหตุ กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ในครั้งเดียว เนื่องจากหากมีการแก้ไขข้อมูลภายหลังจะมีผลต่อลำดับการลงทะเบียนของท่าน เนื่องจากระบบจะนับการแก้ไขข้อมูลครั้งสุดท้ายเป็นข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุด







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา