โลโก้เว็บไซต์ ธุรกิจค้าปลีกจัดสัมมนา MODERN TRADE IN DIGITAL ENGAGEMENT ค้าปลีกสมัยใหม่กับยุค Digital Engagement | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

ธุรกิจค้าปลีกจัดสัมมนา MODERN TRADE IN DIGITAL ENGAGEMENT ค้าปลีกสมัยใหม่กับยุค Digital Engagement

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 19 กันยายน 2560 โดย บธ.ศ.



MODERN TRADE IN DIGITAL ENGAGEMENT ค้าปลีกสมัยใหม่กับยุค Digital Engagement
เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 หลักสูตรการจัดการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดสัมมนาหัวข้อ “MODERN TRADE IN DIGITAL...


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon