โลโก้เว็บไซต์ โครงการอบรมพัฒนาความรู้บุคลากร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงาน  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

โครงการอบรมพัฒนาความรู้บุคลากร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงาน คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 28 กรกฎาคม 2559 โดย กชพร วงษ์ทอง จำนวนผู้เข้าชม 356 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสังคม เศรษฐกิจ และเทคโนโลยีส่งผลให้ทุกหน่วยงานต้องมีการปรับปรุงกระบวนการทำงานใหม่ให้สอดคล้องกับการปฏิรูประบบราชการ หน่วยงานต้องมีวิสัยทัศน์ กำหนดเป้าหมายจัดทำกลยุทธ์ แผนการปฏิบัติ สู่กิจกรรมเพื่อให้การทำงานบรรลุภารกิจโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ของงานตามตัวชี้วัด เป็นหน่วยงานที่ทันสมัยเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ และใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ปัจจุบันการทำงานจะต้องมุ่งสู่เป้าหมายอย่างเป็นรูปธรรม เกิดประสิทธิผลอย่างมีประสิทธิภาพหน่วยงานต้องเน้นปฏิบัติการเชิงรุกมากกว่าเชิงรับลดขั้นตอนภายในที่ยุ่งยากซับซ้อนให้สั้นลง ให้ได้ผลงานอย่างคุ้มค่า ทันเวลาและส่งเสริมให้บุคลากรต้องพัฒนาให้มีความรู้รอบด้าน และหลากหลาย พัฒนาวิธีคิดและวิธีการทำงานให้สอดคล้องและทันกับการเปลี่ยนแปลงของสังคม


การพัฒนาบุคคลให้มีศักยภาพรองรับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทั้งทางด้านความรู้ความเข้าใจ แนวคิดและทัศนคติ มีทักษะในการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่มาช่วยในการปฏิบัติงานให้ มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นจึงเป็นพันธกิจสำคัญที่คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ต้องดำเนินการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อประกันความสำเร็จตามวิสัยทัศน์ วัตถุประสงค์และเป้าหมายที่กำหนดไว้คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์จึงได้จัดโครงการอบรมพัฒนาความรู้บุคลากรเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงาน คณะบริหารธุรกิจและ ศิลปศาสตร์ ประจำปี 2559

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ

1. เพื่อสร้างเสริมทัศนคติ ของบุคลากรในหน่วยงาน

2. เพื่อเป็นการพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพ เพิ่มระดับความสามารถ

3. เพื่อให้บุคลากรที่เข้าร่วมโครงการ สามารถจัดทำผังกระบวนการทำงานจัดทำสมรรถนะประจำตำแหน่งของบุคลากรสายสนับสนุนการจัดทำเอกสารราชการและเอกสารโครงการ (ง.8) ได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดจนการรายงานผลการปฏิบัติงาน

ณ เชียงใหม่อินทนนท์กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22 - 24 กรกฎาคม 2559







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา