โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ประกาศแต่งตั้งบุคลากรให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ระดับชำนาญการ จำนวน 5 ราย | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

มทร.ล้านนา ประกาศแต่งตั้งบุคลากรให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ระดับชำนาญการ จำนวน 5 ราย

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 17 มกราคม 2566 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 3758 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้มีการประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ระดับชำนาญการ ตามหลักเกณฑ์ของประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง มาตรฐานกำหนดระดับตำแหน่งและการแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ.2553 หลักเกณฑ์ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ว่าด้วยการกำหนดระดับ ตำแหน่งและการแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ.2554 และหลักเกณฑ์ของประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เรื่อง หลักเกณฑ์การประเมินเพื่อแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น ตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ระดับชำนาญการ และระดับชำนาญการพิเศษ ลงวันที่ 11 มกราคม 2562 นั้น

          อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 24 และมาตรา 27 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พ.ศ.2548 และตามความในข้อ 5 และข้อ 34 ของข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ว่าด้วยการกำหนดระดับตำแหน่งและการแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น พ.ศ.2554 ประกอบกับมติคณะกรรมการบริหารงานบุคคลประจำมหาวิทยาลัย ในการประชุมครั้งที่ 68 (1/2566) เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566  จึงแต่งตั้งพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ระดับชำนาญการ จำนวน 5 ราย ได้แก่ 

1.นางสาวณัฐกานต์ สถิรภัทรกุล นักวิชาการพัสดุ สังกัดกองคลัง สำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนา
2.นางสาวนฤมล คิดว่อง นักวิชาการเงินและบัญชี สังกัดกองคลัง สำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนา 
3.นางสาวอัษฏาพร กันทา เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มทร.ล้านนา
4.นางสาวอรทัย ใจกาศ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน สังกัดสำนักงานคณบดี คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา 
5.นางสาวนงเยาว์ มูลหล่อ นักวิชาการศึกษา กองการศึกษา มทร.ล้านนา ลำปาง 

สำหรับบุคลากรสายวิชาการ และสายสนับสนุน ที่มีความสนใจในการทำผลงานเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานพัฒนาบุคลากร กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โทร. 053-921444 ต่อ 1200 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา