โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ร่วมกับศูนย์พัฒนาความเป็นเลิศทางวิชาชีพและเทคโนโลยี จัดอบรมเตรียมความพร้อมสู่บัณฑิตนักปฏิบัติ | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ร่วมกับศูนย์พัฒนาความเป็นเลิศทางวิชาชีพและเทคโนโลยี จัดอบรมเตรียมความพร้อมสู่บัณฑิตนักปฏิบัติ

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 9 สิงหาคม 2566 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 469 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ร่วมกับศูนย์พัฒนาความเป็นเลิศทางวิชาชีพและเทคโนโลยี (BEC) คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลลล้านนา จัด “โครงการเตรียมความพร้อมสู่บัณฑิตนักปฏิบัติร่วมกับภาคีเครือข่ายสถานประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ Tourism Mini Job Fair 2023” เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมเกียรติ วงค์พานิช รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน รองศาสตราจารย์กัญฐณา ดิษฐ์แก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ กล่าวรายงานการจัดงาน ณ โถงชั้น 1 อาคาร บธ.3 คณะบริหารธุรกิจฯ มทร.ล้านนา

ภายในงานมีการเสวนาในหัวข้อ “เครือข่ายความร่วมมือการส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาทักษะบัณฑิตนักปฏิบัติสู่อุตสากรรมการท่องเที่ยวและการบริการ” โดยผู้ร่วมเสวนา คุณพัลลภ แซ่จิว ประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่, คุณผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่, คุณสุวัชชัย นิมมานเทวินทร์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคเหนือ, คุณชฎาธช จันทนพันธ์ หัวหน้างานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลภาคเหนือตอนบน และคุณธนิต ชุมแสง ประธานกองทุน We love ChiangMai และการเสวนาหัวข้อ “การส่งเสริมศักยภาพและการสร้างความร่วมมือกับผู้ประกอบการสู่ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ” ในช่วงบ่ายมีการอบรมเชิงปฏิบัติการและการแนะแนวการศึกษา โดยบุคลากรทางวิชาชีพและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ

สำหรับโครงการดังกล่าวฯ เป็นการสร้างความรู้ให้กับนักศึกษา เกี่ยวกับงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการในทุกมิติแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างคณะศึกษากับภาคธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและการบริการ ส่งเสริมการทำงานกันระหว่างหลักสูตรและสถานประกอบการเครือข่าย โดยมีนักศึกษาสาขาการท่องเที่ยวและบริการ นักศึกษาจากอาชีวศึกษาเชียงใหม่และนักเรียนจากโรงเรียนแม่ริมวิทยาคม เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา