โลโก้เว็บไซต์ นิทรรศการและผลงานความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ วิชาชีพของนักศึกษา เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาสู่ระดับชาติและนานาชาติ” ( BALA Exhibition 2024) | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

นิทรรศการและผลงานความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ วิชาชีพของนักศึกษา เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาสู่ระดับชาติและนานาชาติ” ( BALA Exhibition 2024)

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 8 มีนาคม 2567 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 226 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

นิทรรศการและผลงานความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ วิชาชีพของนักศึกษา เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาสู่ระดับชาติและนานาชาติ” ( BALA Exhibition 2024)

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัด “โครงการจัดแสดงนิทรรศการและผลงานความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ วิชาชีพของนักศึกษา เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาสู่ระดับชาติและนานาชาติ” ( BALA Exhibition 2024) เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาสู่ระดับชาติและนานาชาติ พัฒนาศักยภาพนักศึกษาให้มีคุณลักษณะบัณฑิตตามมาตรฐานผลการเรียนรู้  ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ เป็นการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาได้มีทักษะทางวิชาการและวิชาชีพ ก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงานในสถานประกอบการ รวมถึงเป็นเวทีแสดงผลงานของนักศึกษา ที่ได้ศึกษาทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติให้แก่นักศึกษาทุกชั้นปี รวมไปถึงการจัดกิจกรรมที่บูรณาการกับรายวิชาที่เรียนอีกด้วย ณ โถงชั้น 1 อาคารบริหารธุรกิจ 3 โดยได้รับเกียรติจาก  ผศ.สมเกียรติ  วงษ์พานิช รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ภายในงานมีการจัดแสดงนิทรรศการและผลงานความเป็นเลิศด้านวิชาการ วิชาชีพของนักศึกษาแต่ละหลักสูตรกว่า 9 หลักสูตร

ภายในงานมี การแสดงนิทรรศการผลงานการพัฒนานวัตกรรมทางภาษา “ How to improve the English Language Environment in the Community”, การนำเสอนผลงานของนักศึกษาสาขาต่างๆ, การเสวนาในหัวข้อ “โอกาสและความก้าวหน้าทางอาชีพ” ผ่านระบบ Onsite Online บูธแสดงสินค้า และการสัมมนาในข้อหัวต่างๆ เช่น โอกาสและความก้าวหน้าทางอาชีพ, ชี้ทางรวยด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์, เส้นทางอาชีพสู่การเป็นนักบัญชียุค 2024 เป็นต้น







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา