โลโก้เว็บไซต์ โครงการงานวิชาการคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ BALA Exhibition 2018   | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

โครงการงานวิชาการคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ BALA Exhibition 2018

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 16 กุมภาพันธ์ 2561 โดย กชพร วงษ์ทอง จำนวนผู้เข้าชม 612 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

BALA Exhibition 2018  

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัด “โครงการงานวิชาการคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ BALA Exhibition 2018”  พิธีเปิดโดย ผศ.ประยงค์  ใสนวน ผู้ช่วยอธิการบดีด้านวิชาการ เป็นประธานเปิดโครงการ อาจารย์อนวัช  จิตต์ปรารพ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานกิจกรรม อาคารบริหารธุรกิจ 3  มทร.ล้านนา (เชียงใหม่)

สำหรับโครงการ “งานวิชาการคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ BALA Exhibition 2018” เป็นการนำเสนอผลงานนักศึกษาจากการเรียนการสอนและการศึกษาดูงาน  โดยแบ่งเป็น 8 กิจกรรม ดังนี้

กิจกรรมที่ 1 โครงการสัมมนาเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการด้านวิชาชีพบัญชี และงานนิทรรศการผลงานนักศึกษา จัดโดยนักศึกษาหลักสูตรการบัญชี

กิจกรรมที่ 2 การนำเสนอผลงานของนักศึกษาหลักสูตรการตลาด จากการศึกษาดูงานในสถานประกอบการ บริษัทต่างๆ  และการนำเสนอผลงานนักศึกษาในรูปแบบบริษัทจำลอง  จัดโดยนักศึกษาหลักสูตรการตลาด

กิจกรรมที่ 3 การเสวนาหัวข้อ “ตลาดไร้พรมแดน” โดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี  ยุคล  จัดโดยหลักสูตรการตลาด

กิจกรรมที่ 4 การนำเสนอผลงานจากการเรียนการสอนในหลักสูตรการจัดการสำนักงาน โดยมีการจัดบูรณาการการเรียนการสอนร่วมกับงานวิจัยและการบริการวิชาการ โดยมีกิจกรรม “การจัดการความรู้ชุมชน เกษตรสีเขียว” เป็นกิจกรรมที่อาจารย์และนักศึกษาลงพื้นที่ให้ความรู้แก่ชุมชน และ “กิจกรรม รียูส สะดวกใช้ ได้สมุดบันทึก” เป็นการสอนทำสมุดบันทึกจากของเหลือใช้  จัดโดยอาจารย์และนักศึกษาหลักสูตรการจัดการสำนักงาน

กิจกรรมที่ 5 โครงการนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาหลักสูตรการจัดการธุรกิจ และการสัมมนา เรื่อง บัณฑิตจบใหม่ สมัครงานอย่างไรให้ได้งาน วิทยากร โดยคุณสร้อยทับทิม  มัณยานนท์  และ การสัมมนาเรื่องพลังขับเคลื่อนนวัตกรรมของคน Gen-Y ในยุคไทยแลนด์ 4.0 และการจัดนิทรรศการนำเสนอแผนธุรกิจรายวิชาการจัดการธุรกิจขนาดย่อม  จัดโดยนักศึกษาหลักสูตรการจัดการธุรกิจ

กิจกรรมที่ 6 โครงการเสวนาผู้ประกอบการธุรกิจระหว่างประเทศ หัวข้อ “IMPORT STARTUPs make your imports startups successful จุดประกายความคิดสร้างธุรกิจนำเข้า” โดย คุณชลธี  มีฤทธิ์สกุล เจ้าของธุรกิจ Auto X, ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Ceramic Pro และนิทรรศการนำเสอนผลงานศึกษา Show and Share โดยนักศึกษาหลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจ

กิจกรรมที่ 7 โครงการเสวนาให้หัวข้อ International Management as a Key to success for THAILAND 4.0 โดยนักศึกษาหลักสูตรการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ IBM

กิจกรรมที่ 8 โครงการนิทรรศการนำเสนอผลงานและการประเมินผลสมรรถนะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาความสามารถของนักศึกษาหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล

อาจารย์อนวัช  จิตต์ปรารพ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ กล่าวถึงโครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงผลงานของนักศึกษา ทั้งด้านการเรียนการสอน การวิจัย การให้บริหารทางวิชาการและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม เป็นเวทีในการแสดงศักยภาพของนักศึกษารวมถึงการนำเสนอผลงานของนักศึกษาในการจัดงานวิชาการ โดยโครงการดังกล่าวจะจัดแสดงผลงานระหว่างวันที่ 13 - 16 กุมภาพันธ์ 2561 ณ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา (เชียงใหม่)







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา