โลโก้เว็บไซต์ ผศ.ดร.ประทีป พืชทองหลาง เป็นวิทยากรบรรยายและพาเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม งบประมาณแผ่นดิน 2563  | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

ผศ.ดร.ประทีป พืชทองหลาง เป็นวิทยากรบรรยายและพาเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม งบประมาณแผ่นดิน 2563

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 2 พฤศจิกายน 2561 โดย นายนรินทร์ จิวิตัน จำนวนผู้เข้าชม 703 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ผศ.ดร.ประทีป พืชทองหลาง อาจารย์กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ได้เป็นวิทยากรบรรยายและพาเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม งบประมาณแผ่นดิน 2563 เป้าหมายที่ 3 และ 4 ณ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ในการบรรยายครั้งนี้ มีรองอธิการบดี คณบดี ผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการ อาจารย์ เจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยต่างๆ เข้ารับฟังและเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย จำนวน 161 คน จากหลายมหาวิทยาลัย ได้แก่ มรภ.มหาสารคาม มรภ.สกลนคร มรภ.ชัยภูมิ มรภ.เพชรบูรณ์ มรภ.บุรีรัมย์ มรภ.อุบลราชธานี ม.มหาสารคาม ม.กาฬสินธุ์ มมร. มจร. สถาบันการพลศึกษา และหน่วยงานอื่นๆ ในจังหวัดมหาสารคามและใกล้เคียง ผลจากโครงการนี้ อาจารย์หลายท่านได้ชุดโครงการวิจัย โครงการวิจัยเดี่ยวที่มีโอกาสได้ทุนวิจัยสูง







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา