โลโก้เว็บไซต์ 2017-03-17 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2017-03-17

ผศ.ดวงพร อ่อนหวาน เป็นวิทยากรบรรยายส่งเสริมและพัฒนาวิสากิจชุมชน ปี 2560
ศุกร์ 17 มีนาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวอบรม/เสวนา

ผศ.ดวงพร อ่อนหวาน หัวหน้าศูนย์จัดการข้อมูลเพื่อการวิจัยและพัฒนาศักยภาพชุมชน คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นวิทยากรบ... >> อ่านต่อ


60 ปี คณะบริหารธุรกิจฯ
ศุกร์ 17 มีนาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัด “พิธีทำบุญคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ครบรอบ 60 ปี” นำโดย รศ.ดร.นำยุทธ  สงค์ธนาพิทักษ์ อธิการบดี มทร.ล้านนา ประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วย ผศ.ชนิตา  โชติเสถียรกุล คณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ อาจารย์อาวุโส คณาจารย์ บุคลากร ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันร่วมพิธี ในช่วงเช้านิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป เจริญพุทธมนต์ ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมงานและอุทิศถวายแก่คณาจารย์ นักศึกษาผู้ล่วงลับ จากนั้นเป็นผู้ร่วมงานต... >> อ่านต่อ


อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง กับมูลนิธิต่อต้านการทุจริต
ศุกร์ 17 มีนาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

 วันที่ 16 มีนาคม 2560 รศ.ดร.นำยุท.นำยุทธ สงค์ธนาพิทักษ์ อธิการบดี มทร.ล้านนา พร้อมด้วยผู้แทนมหาวิทยาลัยต่างๆ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง กับมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เพื่อร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุน เผยแพร่การเสริมสร้างค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริตให้แก่คณาจารย์ บุคลากร นิสิต นักศึกษา >> อ่านต่อ


นักศึกษาหลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรม ชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ผ่านการพิจารณาคัดเลือกเข้าเป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท รับทุนส่งเสริมการศึกษาประเภทที่ 1 สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและบริการแบบบูรณาการ คณะการจัดการการท่องเที่ยวสถาบัพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาของรัฐที่มีชื่อเสียงด้านจัดการการท่องเที่ยวและบริการระดับนานาชาติ
ศุกร์ 17 มีนาคม 2560 / ข่าวรับรางวัล

ขอแสดงความยินดีกับ นายกมล เกียรติพงษ์ นักศึกษาหลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรม ชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ผ่านการพิจารณาคัดเลือกเข้าเป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560 โดยได้รับทุนส่งเสริมการศึกษาประเภทที่ 1 สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและบริการแบบบูรณาการ คณะการจัดการการท่องเที่ยวสถาบัพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาของรัฐที่มีชื่อเสียงด้... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา