โลโก้เว็บไซต์ 2018-05-13 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2018-05-13

คณาจารย์หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล เข้าร่วมอบรมคณาจารย์สหกิจศึกษา เครือข่ายภาคเหนือตอนบน
อาทิตย์ 13 พฤษภาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

คณาจารย์หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล เข้าร่วมอบรมคณาจารย์สหกิจศึกษา เครือข่ายภาคเหนือตอนบน ในวันที่ 7 - 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ณ โรงแรมเมอร์เคียว จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ปัจจุบันคณาจารย์ของหลักสูตรทุกท่าน ผ่านการอบรมที่เข้มข้นในเรื่องสหกิจศึกษา มีความพร้อมที่จะผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติทางด้านภาษา เพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไปในอนาคต >> อ่านต่อ


คณาจารย์หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากลและหลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ เข้าร่วมอบรมคณาจารย์สหกิจศึกษา รุ่นที่ 2
อาทิตย์ 13 พฤษภาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

คณาจารย์หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากลและหลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาศิลปศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา เชียงใหม่เข้าร่วมอบรมคณาจารย์สหกิจศึกษา รุ่นที่ 2 ซึ่งจัดศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ แห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ณ โรงแรมแทรเวิล ลอดจ์ จังหวัดจันทบุรี โดยมี ศ.ดร. วิจิตร ศรีสะอ้าน เป็นประธานในพิธีเปิดและปิดงาน ทั้งยังให้เกียรติเป็นวิทยากรในการอบรมอีกด้วย คณาจารย์ที่ผ่านการอบรมในครั้งนี้ได้รับสัมฤทธิ์บัตร และได้สิทธิ์เข้าร่วมเป็นสมาชิกตลอดชีพของท... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา