โลโก้เว็บไซต์ 2018-10-09 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2018-10-09

การประชุมเครือข่ายสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 5/2561
อังคาร 9 ตุลาคม 2561 / ข่าวทุน/วิจัย ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

การประชุมเครือข่ายสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 5/2561 ในวันที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 9.00 น. ณ ห้องประชุม 1 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ โดย รองศาสตรจารย์ศีลศิริ  สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา กล่าวต้อนรับคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมประชุม โดยมี ดร.อนิวรรต  หาสุข ผู้อำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เป็นประธานการประชุมครั้งนี้ ซึ่งสมาชิกเครือข่ายมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงค... >> อ่านต่อ


ประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาจากรัฐบาลออสเตรเลีย
อังคาร 9 ตุลาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวทุน/วิจัย

สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย กรุงเทพฯ มีความยินดีขอแจ้งให้ทราบว่า ทุน Endeavour Leadership Program หรือ ELP (่ซึ่งทุนเดิมคืนทุน Endeavour Scholarships and Fellowships Program)ได้เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลและสมัครรับทุนได้ที่ www.internationaleducation.gov.au/endeavor   >> คลิก << >> อ่านต่อ


ขอเชิญร่วมโครงการ "ธรรมทวาทศวาร" ฟังธรรมทุกเดือนสุขใจตลอดปี
อังคาร 9 ตุลาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

ในการนี้ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มทร.ล้านนา ขอเชิญท่าน บุคลากร และนักศึกษา ในสังกัดของท่าน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ ศาลาราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตามกำหนดการดังนี้ >> อ่านต่อ


ขอรับนักศึกษาฝึกงาน
อังคาร 9 ตุลาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

เนื่องด้วยทาง หจก.นอธเวิดเซฟตี้ แอนด์ ซัพพลาย มีโครงการรับนักศึกษาฝึกงาน เพื่อให้โอกาสนักศึกษาได้นำความรู้ที่ได้เรียนจากห้องเรียนมาใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อนักศึกษาจะได้พัฒนาและเพิ่มทักษะในการเรียนรู้ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ในระหว่างการฝึกปฏิบัติงานจริง คุณสมบัติของนักศึกษาที่พิจารณารับเข้าฝึกงาน โดยมีรายละเอียดแนบดังนี้  >> คลิก <<  >> อ่านต่อ


ประชาสัมพันธ์รับสมัครงาน
อังคาร 9 ตุลาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับสมัครงาน

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำเนินธุรกิจร้านสินค้าปลอดภาษี และปลอดอากรภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและในตัวเมือง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์จะรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ที่กำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในปีการศึกษา 2561 หากนักศึกษาทานใดสนใจสามารถดูรายละเอียดแนบมาพร้อมนี้   >> คลิก << >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา