โลโก้เว็บไซต์ 2019-03-18 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2019-03-18

โครงการสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เปิดมุมมองการบริหารจัดการธุรกิจครั้งที่ 1
จันทร์ 18 มีนาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

วันที่  15  มีนาคม  2562  ผศ. กานต์ธีรา โพธิ์ปาน รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เปิดมุมมองการบริหารจัดการธุรกิจครั้งที่ 1  โดย สาขาวิชาการจัดการจัดการธุรกิจดำเนินการจัด     มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาเกิดความรู้ความเข้าใจในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกระบวนการบริหารจัดการธุรกิจ รวมทั้งยังช่วยฝึกฝนให้นักศึกษาได้ใช้ทักษะการคิดวิเคราะห์   การวางแผนและการทำงานเป็นทีม รวมถึงการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารให้เก... >> อ่านต่อ


ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การให้ทุนสนับสนุนการสร้างผลงานวัตกรรมฯตามโครงการส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาพัฒนานวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์ตอบโจทย์ความต้องการต่อสังคมชุมชนไทยแลนด์ 4.0 (Young lnventors)
จันทร์ 18 มีนาคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ด้วยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ได้จัดโครงการส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาพัฒนานวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์ตอบโจทย์ความต้องการต่อสังคมและชุมชน ไทยแลนด์ 4.0 (Young inventors) เพื่อให้นักศึกษาทุกคณะของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้พัฒนาผลงานนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์ตอบโจทย์ความต้องการต่อสังคมและชุมชน ไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งข้อเสนอโครงการนวัตกรรมที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับงบประมาณสนับสนุนในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในระดับพื้นที่เพื่อคัดสรรผลงานส่งเข้าประกวดในงานประชุมวิชาการของนักศึกษา... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา