โลโก้เว็บไซต์ 2020-01-16 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2020-01-16

ผู้บริหาร มทร.ล้านนา มอบกระเช้าอวยพรปีใหม่ อธิการบดี มช. พร้อมร่วมหารือเกี่ยวกับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร
พฤหัสบดี 16 มกราคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563 ดร.สว่าง ภู่พัฒน์วิบูลย์ ประธานคณะบุคคลปฏิบัติหน้าที่แทนสภามหาวิทยาลัย พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ศีลศิริ  สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มอบกระเช้าอวยพรปีใหม่แด่ ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ พุทธศักราช 2563 ณ ห้องรับรอง สำนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการหารือเกี่ยวกับพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ซึ่งเบื้องต้นจะ... >> อ่านต่อ


พิธีเปิดศูนย์การเรียนรู้ให้บริการและคำปรึกษานักวิจัย
พฤหัสบดี 16 มกราคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เปิดศูนย์การเรียนรู้ให้บริการและคำปรึกษานักวิจัย เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 ฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดพิธีเปิดศูนย์การเรียนรู้ให้บริการและคำปรึกษานักวิจัย โดยรับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิศรา จันทร์เจริญสุข คณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิด ศูนย์การเรียนรู้ให้บริการและคำปรึกษานักวิจัย จัดตั้งขึ้นเพื่อมุ่งเน้นส่งเสริมให้คณาจารย์และบุคลา... >> อ่านต่อ


คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา จัดพิธี Grand Opening ร้าน Milk Lin
พฤหัสบดี 16 มกราคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม 2562 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา จัดพิธี Grand Opening ร้าน Milk Lin โดยได้รับเกียริตจาก รองศาสตราจารย์ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานเปิดร้าน Milk Lin โดยร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากนมโค Milk Lin เป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา และ บริษัท เชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด เพื่อส่งเสริมการสร้างให้นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ได้ฝึกปฏิบัติงานจริงภายใต้ยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยฯ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา