โลโก้เว็บไซต์ 2020-10-19 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2020-10-19

รู้หรือไม่? Did you know?: Blogger อีกรูปแบบของบล็อกออนไลน์ เพียงแค่มี Gmail Account ก็สามารถมีบล็อกเก๋ๆ เป็นของตัวเองได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
จันทร์ 19 ตุลาคม 2563 / คลังความรู้

รู้หรือไม่? Did you know?: Blogger อีกรูปแบบของบล็อกออนไลน์ เพียงแค่มี Gmail Account ก็สามารถมีบล็อกเก๋ๆ เป็นของตัวเองได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ -- คุยเฟื่องเรื่องเทคโนโลยีกับ สถช.   สวัสดีครับ วันนี้ พี่ TechTalk ขอแนะนำ แอพพลิเคชั่น "Blogger" (บน Android เท่านั้น) อีกหนึ่งทางเลือกในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าประทับใจระหว่างเพื่อน และคนรู้ใจบนเครือข่ายสังคมออนไลน์   :: เกี่ยวกับ Blogger :: Bl... >> อ่านต่อ


ประธานสภาคณาจารย์ฯ มทร.ล้านนา เข้าร่วมประชุมประธานสภาคณาจารย์ฯ ทั่วประเทศ
จันทร์ 19 ตุลาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

                  เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2563  นายไพโรจน์  ไชยเมืองชื่น  ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาได้เข้าร่วมการประชุมของที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย (ทปสท.) ซึ่งได้กำหนดจัดการประชุมสัมมนาทางวิชาการเรื่อง “การตรวจสอบภาครัฐกับธรรมาภิบาลในสถาบันอุดมศึกษา”และการประชุมของที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย (ทปสท.) สมัยวิสามัญครั... >> อ่านต่อ


รายวิชาการจัดการฟาร์ม จัดกิจกรรม "การประยุกต์เทคโนโลยีเพื่อการจัดการฟาร์มเกษตรยุคใหม่ สู่การเป็นเกษตรกรปราดเปรื่อง" ให้กับนักศึกษาสาขาสัตวศาสตร์และสาขาพืชศาสตร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
จันทร์ 19 ตุลาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

 วันที่ 16 ตุลาคม 2563 อาจารย์ณัฐกฤตา สนองบุญ อาจารย์ประจำหลักสูตรการจัดการ สาขาบริหารธุรกิจ ผู้สอนรายวิชาการจัดการฟาร์ม จัดกิจกรรม    "การประยุกต์เทคโนโลยีเพื่อการจัดการฟาร์มเกษตรยุคใหม่ สู่การเป็นเกษตรกรปราดเปรื่อง" ให้กับนักศึกษาสาขาสัตวศาสตร์และสาขาพืชศาสตร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง  โดยกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตร... >> อ่านต่อ


สาขาศิลปศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  บริการวิชาการภายใต้โครงการ ศิลปศาสตร์สัญจร
จันทร์ 19 ตุลาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 16 ตุลาคม 2563 สาขาศิลปศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  บริการวิชาการภายใต้โครงการ "ศิลปศาสตร์สัญจร"        ว่าที่ร้อยตรี ดร.นิพล โดนจุ้ย หัวหน้าสาขาศิลปศาสตร์ นำทีมคณาจารย์สาขาศิลปศาสตร์ และนักศึกษาหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากลชั้นปีที่ 1 - 4 ร่วมบริการวิชาการค่ายภาษาและวิชาการ เพื่อให้ความรู้ด้านภ... >> อ่านต่อ


คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพร่วมในการประชุมวิชาการท่องเที่ยวระดับชาติ
จันทร์ 19 ตุลาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวทุน/วิจัย ข่าวรับรางวัล

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพร่วมในการประชุมวิชาการท่องเที่ยวระดับชาติ โครงการการร่วมจัดประชุมวิชาการท่องเที่ยวระดับชาติ ครั้งที่ 6 “การท่องเที่ยว วิถีปกติใหม่ (New Normal) สู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก” 2563 เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางด้านวิชาการระดับชาติอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพระหว่างสถาบันและเสริมสร้างความเข้มแข็งในการทำงานวิจัย การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ และนวัตกรรม ที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ โดยให้ความสำคัญต่อการพัฒนาอาจา... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา