โลโก้เว็บไซต์ 2020-11-12 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2020-11-12

รู้หรือไม่ Did you know?: Google Calendar สามารถช่วยบริหารจัดการเวลาให้กับองค์กรหรือทีมงานได้ง่ายๆ เพียงแค่ต่ออินเตอร์เน็ต
พฤหัสบดี 12 พฤศจิกายน 2563 / คลังความรู้

สวัสดีครับ วันนี้ พี่ TechTalk ขอแนะนำ Google Calendar ผู้ช่วยมือโปรในการจัดตารางเวลาให้กับเรา สามารถกำหนดกิจกรรมที่จะทำลงไปได้ทำให้เราได้เห็นอย่างชัดเจน เปลี่ยนแปลงข้อมูล ใส่สีสันได้ตามใจเราเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นตัวของคุณ -- คุยเฟื่องเรื่องเทคโนโลยีกับ สถช.   การจัดการเกี่ยวกับปฏิทินกิจกรรมของผู้บริหาร เป็นการบริหารเวลาการปฏิบัิตประจำวันของผู้บริหารแต่ละคนในองค์กร/หน่วยงาน ที่ครอบคลุมเรื่องเกี่ยวกับกิจกรรมที่ต้องทำประจำวัน การประชุม การนัดหมายกับบุคคลสำ... >> อ่านต่อ


ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมทีมงาน เยี่ยมชมศูนย์วิจัยและห้องปฏิบัติการด้านวิศวกรรม มทร.ล้านนา พร้อมร่วมวางแนวทางบูรณาการงานวิจัยและผลิตกำลังคนรองรับ การพัฒนาอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติและดิจิทัล
พฤหัสบดี 12 พฤศจิกายน 2563 / ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มทร.ล้านนา พร้อมคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษา ให้การต้อนรับนายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมคณะ ในโอกาสเดินทางเข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการทางด้านวิศวกรรม ณ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เพื่อเยี่ยมชมผลงาน และหาแนวทางในการบูรณาการผลงานการศึกษา วิจัย ของบุคลากร และนักศึกษา สู่ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรม ในโอกาสนี้ รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา จัดโครงการส่งเสริมกระบวนการคิดเชิงออกแบบ Design Thinking พัฒนาบุคลากรให้เป็น Design Thinking Facilitator
พฤหัสบดี 12 พฤศจิกายน 2563 / ข่าวกิจกรรม

           งานวิเทศสัมพันธ์ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มทร.ล้านนา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Design Thinking Facilitator ให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการคิดเชิงออกแบบ  Design Thinking พัฒนาบุคลากรให้เป็น Design Thinking Facilitator และส่งเสริมให้บุคลากรประยุกต์ใช้ Design Thinking ในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนและหลักสูตรให้มีความเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน  โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี เป็นประธานเปิดง... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา