โลโก้เว็บไซต์ 2023-03-08 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2023-03-08

ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 1/2566
พุธ 8 มีนาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

  สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ให้ดำเนินโครงการการจัดการความรู้ในองค์กร ประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อให้การขับเคลื่อนการดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัย ปี พ.ศ. 2566 สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย ดำเนินการจัดการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 1/2566 ในวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566 ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Teams โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.จัตตุฤท... >> อ่านต่อ


ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เปิดรับสมัครผู้มีสินค้า/ผลิตภัณฑ์/บริการของตนเอง ที่มีความพร้อมที่จะพัฒนาธุรกิจเพื่อเข้ารับการกลั่นกรองเข้าร่วมโครงการหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจในสถาบันอุดมศึกษา ประจำปี 2566
พุธ 8 มีนาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเปิดรับสมัครผู้มีสินค้า/ผลิตภัณฑ์/บริการของตนเอง ที่มีความพร้อม ความสนใจที่จะพัฒนาธุรกิจของตนเอง เพื่อเข้ารับการบ่มเพาะให้มีรูปแบบธุรกิจที่ชัดเจน สิทธิ์ประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อผ่านการกลั่นกรอง ที่ปรึกษาด้านธุรกิจ ด้านผลิตภัณฑ์และด้านการตลาด ความช่วยเหลือและพัฒนาด้านการเขียนแผนธุรกิจ แผนการเงิน และแผนการตลาด ความช่วยเหลือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เครื่องหมายการค้า  และบรรจุภัณฑ์ เข้าร่วมอบรมสัมมนาด้านการพั... >> อ่านต่อ


กิจกรรมการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับสถาบันอุดมศึกษาในระดับนานาชาติ (Big Brother) 1-5 มีนาคม 2566
พุธ 8 มีนาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 1-5 มีนาคม 2566 กลุ่มงานยุทธศาสตร์ SPU ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับสถาบันอุดมศึกษาในระดับนานาชาติ (Big Brother) โดยได้เรียนเชิญ Professor Nakai Hirotaka, Ph.D จาก High Energy Accelerator Research Organization (KEK), Tsukuba Japan เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ซึ่งในการจัดกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับสถาบันอุดมศึกษาในระดับนานาชาติ เพื่อหาแนวทางการทำงานวิจัยร่วมกัน รวมไปถึงการแลกเ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา