โลโก้เว็บไซต์ ขอเชิญเสนอโครงการเพื่อชุมชนของนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ “ปั้นฝัน เดอะบัณฑิต” ปี 4 ตอน “น้ำคือชีวิต” | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

ขอเชิญเสนอโครงการเพื่อชุมชนของนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ “ปั้นฝัน เดอะบัณฑิต” ปี 4 ตอน “น้ำคือชีวิต”

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 21 กุมภาพันธ์ 2560 โดย กชพร วงษ์ทอง จำนวนผู้เข้าชม 1219 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ด้วยที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย มูลนิธิปิดทองหลังพระ สืบสานแนวพระราชดำริ มูลนิธิรากแก้วและเครือเนชั่น ร่วมจัดทำโครงการ ปั้นฝัน เดอะบัณฑิตเพื่อส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษาตระหนักถึงปัญหาของสังคมนำความรู้ที่เรียนมาดำเนินโครงการพัฒนาชุมชนเพื่อสร้างประโยชน์แก่ชุมชนและแก้ไขปัญหาสังคมด้านต่างๆ เช่น เศรษฐกิจ เพื่อสังคม สิงแวดล้อม และวัฒนธรรม อย่างยั่งยืน เป็นการเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ในการทำความดี ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีงามและความเป็นพลเมืองให้แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ในสังคม โดยได้ดำเนินอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 (รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย)

ในการนี้ ขอเรียนเชิญท่านพิจารณาคัดเลือกโครงการที่ดำเนินงานโดยนิสิตนักศึกษา สถาบันฯละ 1 โครงการ โดยโครงการที่ผ่านการคัดเลือกใน 10 ทีม จะได้จับคู่กับภาคเอกชนในการร่วมดำเนินงานและได้รับทุนสนับสนุนการดำเนินโครงการ ทุนละ 30,000 บาท เพื่อสานฝันสู่การปฏิบัติจริงร่วมกับชุมชนและถ่ายทำเป็นรายการเรียลลิตี้ ออกอากาศทางช่อง NOW26 ในเดือนกันยายนนี้ กำหนดส่งใบสมัครและข้อเสนอแนวคิดโครงการ ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2560   








ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา