โลโก้เว็บไซต์ 2018-08-16 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2018-08-16

ทีมละอ่อนยุวพัฒน์ตีนดอย เข้าร่วมนำเสนอผลการดำเนินงานโครงการออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น
พฤหัสบดี 16 สิงหาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ทีมละอ่อนยุวพัฒน์ตีนดอย คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เข้าร่วมนำเสนอผลการดำเนินงานโครงการออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น  ซึ่งเป็นกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาภูมิปัญหาท้องถิ่น ปี 2561 ในการนี้มีนักศึกษา คณาจารย์ รวมทั้งบุคคลทั่วไปให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ >> อ่านต่อ


สวส.มทร.ล้านนา แนะนำบริการสารเทศฯ เชิงรุก...ปีที่ ๒ (ครั้งที่ ๙) นศ.ใหม่ บริหารฯ (รอบ ๓)
พฤหัสบดี 16 สิงหาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

     วานนี้ (๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๑) เวลา ๑๓.๐๐ น. ถึง ๑๖.๐๐ น. โดยประมาณ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (สวส.มทร.ล้านนา) จัดโครงการ "แนะนำบริการสารสนเทศต่างๆของมหาวิทยาลัยฯ ที่เกี่ยวข้องและควรรู้” ปีที่ ๒ แก่นักศึกษาใหม่ ชั้นปีที่ ๑ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา ๒๕๖๑ โดยมีกำหนดการจัดโครงการฯ ทั้งหมด ๑๑ ครั้งด้วยกัน ครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมฯ ครั้งที่ ๙ สำหรับนักศึกษาใหม่... >> อ่านต่อ


ขอประชาสัมพันธ์งาน "Innovation Fair 2018"
พฤหัสบดี 16 สิงหาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ในการนี้มหาวิทยาลัยบูรพา จึงขอเรียนเชิญคณาจารย์ นักวิจัย และบุคลากรในส่วนงานเข้าร่วมงานดังกล่าว โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ทางที่เว็บไซต์ http://goo.gl/fcpF4o รายละเอียดดังเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ <<คลิก>> >> อ่านต่อ


ประชาสัมพันธ์และสนับสนุนนักเรียนส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดเรียงความในหัวข้อ "พลังงานไทย เพื่อใคร"
พฤหัสบดี 16 สิงหาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ในการนี้ สำนักงาน กกพ. ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนให้นักศึกษาส่งบทเรียงความเข้าร่วมประกวดโครงการฯซึ่งจะเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 โดยมีรายละเอียดหลักเกณฑ์ เอกสารประชาสัมพันธ์และใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ดังเอกสารแนบดังกล่าว <<คลิก>>  >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา