โลโก้เว็บไซต์ 2023-06-14 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2023-06-14

มทร.ล้านนา จับมือมรภ.ลำปาง และภาคีเครือข่าย 20 หน่วยงาน พร้อมเดินหน้า “โมเดลแก้จนลำปาง” ตั้งเป้าขจัดความยากจนนำร่องพื้นที่ 5 อำเภอ
พุธ 14 มิถุนายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

        วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ลงนามความร่วมมือร่วมกับ 20 หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อน “โมเดลแก้จนลำปาง” สร้างโมเดลความช่วยเหลือการขจัดความยากจน ภายใต้ โครงการพัฒนาและสนับสนุนพื้นที่วิจัยเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อขจัดความยากจนและสร้างโอกาสทางสังคม พื้นที่จังหวัดลำปาง และโครงการกระบวนการมีส่วนร่วมยกระดับสินค... >> อ่านต่อ


TRPB Book องค์ความรู้การแปรรูปอาหารเพื่อสร้างอาชีพ
พุธ 14 มิถุนายน 2566 / คลังความรู้

 มาแล้วกับองค์ความรู้ Digital Book "การแปรรูปอาหารเพื่อสร้างอาชีพ"  การสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลผลิตทางการเกษตรช่วยให้เกษตรกรสามารถมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยการนำผ... >> อ่านต่อ


หลักสูตรการท่องเที่ยวและบริการ จัดอบรมแก่นักศึกษาใหม่
พุธ 14 มิถุนายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรมอบรมความรับผิดชอบต่อตนเอง สังคม และวัฒนธรรมความเป็นไทย โดยจะจัดอบรมดังกล่าวฯ เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างอาจารย์ในหลักสูตรและนักศึกษาใหม่ ชั้นปีที่ 1 อีกทั้งยังเป็นการขัดเกลาจิตใจให้เข้าถึงพระพุทธศาสนาอีกด้วย โดยมีนักศึกษาใหม่ ชั้นปีที่ 1 เข้าร่วมกิจกรรม 100 คน ระหว่างวันที่ 13 – 15 มิถุนายน 2566 ณ วัดดอยสัพพัญญู อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ >> อ่านต่อ


คณะบริหารธุรกิจฯ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดอบรมการจัดการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล พัฒนาศักยภาพการสอนด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่
พุธ 14 มิถุนายน 2566 / ข่าวกิจกรรม

       วันที่ 12 มิถุนายน 2566 คณะบริหารธุรกิจและศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล ณ ห้องปฏิบัติการบัญชีดิจิทัล โดยมี ดร.พวงทอง วังราษฎร์ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์เป็นประธานในพิธีเปิด และได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์ ดร.สุทธิดา จำรัส  อาจารย์ภาควิชาหลักสูตร การสอนและการเรียนรู้ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากร ... >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา