โลโก้เว็บไซต์ 2018-01-25 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2018-01-25

ข่าวประชาสัมพันธ์การประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ตลาดในความส่งเสริมของกรมการค้าภายใน
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ด้วยกรมการค้าภายใน จัดประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ตลาดกลางและตลาดสดในความส่งเสริมของกรมการค้าภายใน เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้เข้าถึงประชาชนมากขึ้น รวมถึงใช้เป็นสื่อหรือเครื่องหมายในการเผยแพร่ประชาสัมพันธืที่ง่ายต่อการจดจำ จึงขอส่งสำเนาประกาศเรื่องการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ดังกล่าวมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน ทั้งนี้ รับสมัครและส่งผลงานตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 สามารถดูรา... >> อ่านต่อ


ขอประชาสัมพันธ์การดำเนินโครงการประกวดภาพถ่ายเชิงวัฒนธรรม วิถีล้านนา คุณค่าคู่ควรเมืองมรดกโลก
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ด้วย สำนักศิลปะและวัฒนะธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดโครงการประกวดภาพถ่ายเชิงวัฒนธรรม"วิถีล้านนา คุณค่าคู่ควรเมืองมรดกโลก" เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาผู้เข้าร่วมโครงการได้แสดงศักยภาพทักษะการถ่ายภาพเชิงวัฒนธรรม ถ่ายทอดภาพทางด้านวัฒนธรรมประเพณี วิถีชีวิต และสถาปัตยกรรมภายในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมล้านนา อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่อีกทางหนึ่ง จึงขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การดำเนินโครงการให้รับทราบโดยทั่วกัน >> อ่านต่อ


โครงการถ่ายทอดประสบการณ์การจัดทำผลงานทางวิชาการ (ผู้ช่วยศาสตราจารย์) ครั้งที่ 2
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2561 / ข่าวอบรม/เสวนา

ฝ่ายบริหารและแผนยุทธศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ได้จัดโครงการถ่ายทอดประสบการณ์การจัดทำผลงานทางวิชาการ (ผู้ช่วยศาสตราจารย์) ครั้งที่ 2 ในวันที่ 24 มกราคม 2561 ผ่านระบบทางไกล        มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ทุกเขตพื้นที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณาจารย์ (ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาและพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา) หรือคณาจารย์ที่สนใจ ได้แลกเปลี่ยน รับฟังข้อเสนอแนะในการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ (ผู้ช่วยศาสตราจารย์) ที่เป็นการเสนอผลงานทางวิชาการ ประเภทงานวิจัย ตำรา หนังสือ และเพ... >> อ่านต่อ


โครงการสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง การเตรียมความพร้อมในอาชีพเพื่อปรับตัวในยุคไทยแลนด์ 4.0
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวอบรม/เสวนา

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดโครงการสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "การเตรียมความพร้อมในอาชีพเพื่อปรับตัวในยุคไทยแลนด์ 4.0" ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ ชั้นปีที่ 4 ทั้ง 9 หลักสูตร กว่า 200 คน ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.บัณฑิต สวรรยาวิสุทธิ์ อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยขอนแก่น ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด เป็นวิทยากร สำหรับโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาผู้เข้าร่วมโครงการมีความพร้อมเพื่อการออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพและการทำงานเมื่อสำเสร็จกา... >> อ่านต่อ


โครงการอบรมฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 4 ประจำเดือน ม.ค 2561
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

กลุ่มงานห้องสมุด สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดอบรมฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่นักศึกษาสาขาวิชา บธ.บ.การบัญชี ชั้นปีที่ 3 มทร.ล้านนา จอมทอง ในวันที่ 24 ม.ค 2561 โดยการนำของอ.ทศพร  ไชยประคองและอ.นฤมล  คุ้มพงษ์ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 มทร.ล้านนา จอมทอง  โดยมี คุณสุพิศ  ทองซัง เป็นวิทยากร >> อ่านต่อ


แนะแนวการศึกษา แก่นักเรียนชั้นมัธยม ณ โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ อำเภอหางดง
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

    คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ นำโดยผู้ช่วยคณบดีด้านงานพัฒนานักศึกษาและทีมงานอาจารย์แนะแนว ได้นำคณาจารย์และนักศึกษา เข้าร่วมแนะแนวการศึกษา แก่นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 6 จำนวน 140 คน ณ โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 22 มกราคม 2561 โดยมี 11 สาขาวิชาของคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ร่วมนำเสนอสาขาวิชาข... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 6 ทั้งหมด 6


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา