โลโก้เว็บไซต์ 2018-03-28 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2018-03-28

นักศึกษาหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล เข้าร่วมแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษในงาน UTK's Got Talent Season 9 ณ มทร.กรุงเทพ
พุธ 28 มีนาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

นักศึกษาหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล เข้าร่วมแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษในงาน UTK's Got Talent Season 9 ณ มทร.กรุงเทพ ในวันที่ 14 ก.พ. 2561 ในธีม Love is actually all around โดยมีนักศึกษาจากหลายมหาวิทยาลัยเข้าร่วมแข่งขัน อาทิ มทร.กรุงเทพ มทร.ล้านนา มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช มศว.ประสานมิตร ฯลฯ โดยนักศึกษาของเราได้รับรางวัลชนะเลิศในรายการ Cover Dane และ การจัดรายการวิทยุเป็นภาษาอังกฤษ และ รางวัลชมเชยจากการประกวดร้องเพลงภาษาอังกฤษอีกด้วย >> อ่านต่อ


หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล นำนักศึกษาศึกษาดูงานตามโครงการ "บูรณาการความรู้สู่การปฏิบติงานจริง"
พุธ 28 มีนาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม ข่าวอบรม/เสวนา

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล สาขาศิลปศาสตร์ คณะบริหารธุกิจและศิลปศาสตร์ นำนักศึกษาของหลักสูตรศึกษาดูงาน ตามโครงการ "บูรณาการความรู้สู่การปฏิบติงานจริง" ณ จังหวัดกรุงเทพมหานคร จังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดเพชรบุรี ทั้งในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อเปิดโลกทัศน์และเตรียมความพร้อมในการฝึกสหกิจและฝึกงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ระหว่างวันที่ 19-23 มีนาคม พ.ศ. 2561 โดยมีนักศึกษา อาจารย์ และเจ้าหน้าที่เข้าร่วมโครงการกว่า 49 คน >> อ่านต่อ


ส่งโปสเตอร์และไวนิลเพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านการหางาน/สมัครงานของนักศึกษา
พุธ 28 มีนาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

เพื่อให้นักศึกษาได้เตรียมความพร้อมก่อนจบการศึกษาและพร้อมก้าวสู่โลกของการทำงาน ด้วย บริษัท ซูเปอร์ เราเซเม่ จำกัด  ได้จัดส่งสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของไวนิลขนาด 1.2*3.5 เมตร และ โปสเตอร์ขนาด A2 A3 A4 ตาม จำนวนที่ท่านได้แจ้งความประสงค์ไว้มาให้ รายละเอียดดังเอกสารแนบนี้ >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา