โลโก้เว็บไซต์ 2018-07-18 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2018-07-18

โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายอุดมศึกษาพี่เลี้ยงคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ หลักสูตรการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์
พุธ 18 กรกฎาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

นางสุภาวดี  วรุณกูล  หัวหน้าหลักสูตรการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  ได้นำคณาจารย์ในสังกัด  เข้าร่วม “โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายอุดมศึกษาพี่เลี้ยงคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์”  เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 และวันพุธที่  11  กรกฎาคม  2561  ณ  โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน  โดยมีกิจกรรม“Inter hands on” กิจกรรมที่เน้นการใช้เทคโนโลยี กลยุทธ์ที่ใช้ในการทำธุรกิจระหว่างประเทศโดยใช้ทักษะศตวรรษที่ 21 โดย... >> อ่านต่อ


"โครงการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยให้ได้ทุน"
พุธ 18 กรกฎาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวทุน/วิจัย

ดร.ประทีป พืชทองหลาง ได้รับเชิญให้เป็นวิทยาการบรรยาย "โครงการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยให้ได้ทุน" เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ณ คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในการบรรยายครั้งมีคณาจารย์จากสถาบันอุดมศึกษาในจังหวัดมหาสารคามและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมฟัง และฝึกปฏิบัติ จำนวน 25 คน >> อ่านต่อ


ขอประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกวดออกแบบผลิตภัณฑ์ของฝาก ของที่ระลึกที่เป็นสัญลักษณ์จังหวัดนครสวรรค์
พุธ 18 กรกฎาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ด้วยจังหวัดนครสวรรค์ ขอประชาสัมพันธ์และเชิญชวนนักศึกษาในสังกัดมหาวิทยาลัย/สถาบันของท่านเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดฯ ดังกล่าว โดยสามารถสมัครเข้าร่วมการประกวด ได้ภายในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามเอกสารแนบมาพร้อมนี้  <<คลิก>>   >> อ่านต่อ



การประกวดบทเพลงเมืองแพร่ เพื่อสืบสานตำนานซอพื้นบ้านภาคเหนือ
พุธ 18 กรกฎาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ ขอความร่วมมือหน่วยงานทางการศึกษา ประชาสัมพันธ์ให้กับสถานศึกษาในสังกัด ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดฯดังกล่าว สามารถดาวโหลดใบสมัครและส่งผลงานได้ที่ Facebook : การประกวดดนตรีพื้นเมืองประกอบการขับซอต่อต้านยาเสพติด และที่ทำการปกครอง จังหวัดแพร่ ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 >> อ่านต่อ


ขอเชิญร่วมลงทะเบียนจิตอาสาพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่(เพิ่มเติม)และรับมอบสิ่งของพระราชทาน
พุธ 18 กรกฎาคม 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ด้วยศูนย์อำนวยการใหญ่(ศอญ.)โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ"เราทำความ ดี ด้วยใจ" มอบหมายให้จังหวัดเชียงใหม่รับลงทะเบียนจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่(เพิ่มเติม) และจัดพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ในระหว่างวันที่ 17 - 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 7 ทั้งหมด 7


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา