โลโก้เว็บไซต์ 2019-01-11 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

 วันที่ : 2019-01-11

ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่าง สำหรับนักเรียน-นักศึกษา
ศุกร์ 11 มกราคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับรางวัล

บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด เป็นธุรกิจจำหน่ายสินค้ากระเบื้อง สุขภะณฑ์ DIYและชุดครัว ทั้งที่ผลิตในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ ปัจจุบันมีอยู่ 7 สาขาในกรุงเทพ และภายในปี 2562 บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด กำลังขยายสาขา เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัด เชียงใหม่ นครราชสีมา ระยอง ชลบุรี นครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ทางบริษัทจึงได้ส่งสแกน QR Code แจ้งตำแหน่งงานว่างของทางบริษัทหรือเอกสารแนบมาพร้อมนี้ >> อ่านต่อ


ขอความอนุเคราะห์ติดและเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ โครงการ Singha Biz Course ปีที่ 1
ศุกร์ 11 มกราคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ด้วย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดโครงการฝึกงาน Singha Biz Course ซึ่งเป็นการฝึกงานรูปแบบพิเศษขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 สำหรับนักศึกษาในชั้นปีที่ 3 และ ปีที่ 4 รวมทั้ง นักศึกษาใหม่ไม่จำกัดสาขาวิชา ทั้งนักศึกษาไทยและนักศึกษาต่างชาติ จากกลุ่มประเทศ Greater Mekong Sub-region (GMS) อันได้แก่ประเทศกัมพูชา พม่า ลาว เวียดนามและจีน รวมทั้งจากประเทศที่ศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาของไทย หากนักศึกษาท่านใดสนใจโครงการดังกล่าวสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มดังเอกสารแนบมาพร้อมนี้   >> อ่านต่อ


ขอเชิญร่วมกิจกรรมวันสถาปนาครบ 14 ปี มทร.ล้านนา
ศุกร์ 11 มกราคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครบ 14 ปี ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 ณ มทร.ล้านนา เชียงใหม่ โดยมีกำหนดการจัดกิจกรรมดังนี้ เวลา ๐๕.๔๐ – ๐๗.๓๐ น. พิธีบวงสรวงศาลพระภูมิและศาลครูบาเจ้าศรีวิชัย (บริเวณลานพ่อปู่) เวลา    ๐๕.๔๐ น.                  -อธิการบดี สมาคมศิษย์เก่า อาจารย์อาวุโส  รองอธิ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา